Đăng lúc: 12:24 | Ngày 16/09/2020

7 thói quen ăn uống giúp trẻ lâu

Ăn sáng với yến mạch, uống trà xanh và thường xuyên ăn bơ giúp tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Ăn sáng với yến mạch

Yến mạch là 'siêu thực phẩm' không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn hữu ích cho làn da. Yến mạch chứa nhiều chất xơ, dễ tiêu hóa. Hàm lượng silicon cao trong thực phẩm này giúp duy trì độ đàn hồi cho da, chống lão hoá hiệu quả.

2-1598940912_680x0

 

Ăn bơ thường xuyên

Bơ là thức quả nên thêm vào thực đơn bởi hàm lượng axit béo cao trong bơ giúp cung cấp độ ẩm và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

Ăn cà chua

Ăn cà chua giúp tăng lượng collagen trong da, hạn chế khả năng da bị cháy nắng, xuất hiện nếp nhăn.

4-1598940913_680x0

 

Thêm trứng vào thực đơn

Trứng giàu protein, vitamin B, collagen, giúp tăng độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa dấu hiệu tuổi tác.

5-1598940914_680x0

 

Thực phẩm màu cam

Thực phẩm màu cam như cà rốt, khoai lang, bí ngô chứa nhiều beta-carotene, chất chống oxy hóa lành mạnh, rất tốt cho làn da.

Nấu ăn với dầu ô liu

Dầu ô liu có đặc tính chống viêm, giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại. Hàm lượng chất béo tốt trong dầu ô liu còn giúp làm tăng độ đàn hồi cho da.

8-1598940969_680x0

 

Uống trà xanh

Hàm lượng chất chống oxy hóa cao trong trà xanh giúp củng cố kết cấu collagen, duy trì độ săn chắc cho da.