Đăng lúc: 09:59 | Ngày 29/11/2019

Bài tập Hip Thrust kích hoạt cơ mông giúp vòng 3 thêm săn chắc

Những điều chỉnh nhỏ trong việc luyện tập có thể dẫn đến sự gia tăng lớn trong kích hoạt cơ mông, và việc tăng hoạt cơ gluten này sẽ dẫn đến sự tăng trưởng và phát triển lớn hơn.

Nếu bạn muốn nâng cấp vòng 3 bị lép hoặc kém săn chắc của mình thì ngoài tập Squat ra, bạn có 1 bài tập hiệu quả bất ngờ hơn là Hip Thrust. Đây là một bài tập thể hình dành cho nhóm cơ mông. Hip Thrust cùng với Squat và Deadlift là 3 bài tập tốt nhất để cải thiện vòng 3 cho cả nam và nữ.

Hướng dẫn tập Hip Thrust cho vòng 3 thêm săn chắc

Nằm ngửa lưng trên thảm tập, tay duỗi thẳng sát bên người, lòng bàn tay úp. Hai gối gập lại sao cho 2 bàn chân đặt thẳng trên thảm và rộng bằng vai.

hip-thrust-2-1024x478-1604-1000

 

Sau đó, ấn mạnh 2 gót chân xuống thảm, nâng hông khỏi sàn đồng thời giữ lưng luôn thẳng. Thở ra khi thực hiện và giữ yên trong vòng 1-2 giây. Sau đó hít vào và từ từ hạ xuống vị trí ban đầu.

Để thêm hiệu quả, bạn có thể thêm 1 thanh tạ đòn vào ngay hông, rồi thực hiện động tác. Có thể kê thêm đệm mút để tránh đau cơ. Tạ càng nặng thì vòng 3 của bạn càng phát triển và nhanh chóng có được vẻ quyến rũ mong ước. 

Bài tập Hip Thrust dành cho nữ

Bài tập Hip Thrust dành cho nam

Nguồn: afamily.vn