3 bài tập tự do thúc đẩy hiệu quả tập luyện

3 bài tập tự do thúc đẩy hiệu quả tập luyện

Đây là một hướng đi thật tốt cho bạn để hoàn thiện sự phát triển của cơ bắp. Và nếu như hôm nay bạn đã chán ngấy những bài tập này, đây thực sự là cách đối lập với cách tập luyện 6 múi của bạn, bằng những bài tập tự do.
Bí mật giúp các múi cơ trở nên sắc nét ngay lập tức

Bí mật giúp các múi cơ trở nên sắc nét ngay lập tức

Để cơ bắp trông vạm vỡ hơn cần phải có một quá trình rất dài với các bài tập khắt khe trong phòng tập thể dục, ăn uống và nghỉ ngơi đúng cách. Rất nhiều người đã bỏ qua những quy tắc đơn giản và cơ bản này, họ tìm kiếm một cách đi nhanh hơn nhưng vô ích.
5 bài tập còn tốt hơn cả squat

5 bài tập còn tốt hơn cả squat

Squat có thể gây ra cảm giác nhàm chán và khó tạo cảm giác thích thú. Thậm chí chúng có thể kích hoạt một cơn đau đầu gối khiến cơ thể khó chịu. Và thật may mắn rằng bạn không cần đến squat để có vòng 3 săn chắc và đôi chân mạnh mẽ.
Quản lý căng thẳng của bạn tốt hơn bằng cách đi bộ

Quản lý căng thẳng của bạn tốt hơn bằng cách đi bộ

Đối mặt với áp lực trong công việc hay căng thẳng trong cuộc sống là điều bắt buộc mỗi chúng ta đều gặp phải. Một trong những cách tốt nhất để giải quyết tình trạng này chính là đi bộ. Cùng xem đi bộ có những lợi ích giúp giảm căng thẳng và lo lắng như thế nào.
Khám phá động lực tập luyện của bản thân

Khám phá động lực tập luyện của bản thân

Không thể phủ nhận rằng tập luyện rất tốt cho cơ thể. Nhưng không phải ai cũng có động cơ và duy trì thói quen tập luyện được lâu dài. Nếu đang tìm kiếm động lực tập luyện của bản thân, bạn có thể xem xét những thói quen lành mạnh dưới đây.
Hướng dẫn luyện tập cho những cô nàng lười biếng

Hướng dẫn luyện tập cho những cô nàng lười biếng

Chúng ta thường không có nhiều thời gian để luyện tập và chăm sóc sức khỏe. Với những người ít dành thời gian cho bản thân thì việc sắp xếp thời gian tập thể dục quả thật vô cùng khó khăn. Nhưng với một số thay đổi nhỏ, bạn có thể giúp cuộc sống của mình lành mạnh hơn.
1 2 3 4 5