Đăng lúc: 06:21 | Ngày 23/04/2019

Chuỗi 4 bài tập gym tại nhà chỉ mất 30 phút để duy trì cơ bắp cho nam giới

Mùa Hè sắp đến luôn đi cùng những chuyến dã ngoại và du lịch cùng hội bạn và gia đình, bên cạnh những danh sách ăn chơi, du lịch tới những vùng biển nhiệt đới đầy nắng gió thì bạn cũng đừng quên công cuộc tăng tốc để sở hữu body gọn gàng cho những chuyến đi.

 Dành cho những ai quá bận rộn để tới phòng tập nhưng vẫn mong muốn cơ thể được cải thiện đôi chút cho những chuyến đi, bài viết này là danh sách các bài tập gym tại nhà và chỉ mất khoảng 30 phút để cải thiện ngoại hình của mình.

2

 

Lưu ý! Hãy thực hiện những bài tập này 6 lần với khoảng thời gian tập – nghỉ của mỗi động tác 30 giây tập – 30 giây nghỉ nhé.

1/ Burpee 180 độ

Bắt đầu chuỗi bài tập gym tại nhà bằng bài tập làm nóng cơ thể và kiểm tra độ nhanh nhẹn – 180 Burpee. Bắt đầu với tư thế đứng và hạ cơ thể xuống tư thế chống đẩy và hít xuống (hoặc không cần hít). Sau khi nâng người lên thì nhanh chóng quay trở lại tư thế đứng, đồng thời nhảy lên và xoay 180 độ để thực hiện lại động tác này. Một điều cần lưu ý ở bài tập gym tại nhà đầu tiên này là hãy làm nhanh hết sức có thể nhé!

 2/ Hollow Rock

Chúng ta sẽ chuyển sang bài tập gym tại nhà dành cho cơ bụng và cũng dành chút thời gian cho cơ thể hồi phục. Nằm ngửa trên đất, đưa thẳng hai tay lên trên đầu và siết cơ bụng để nâng chân lên cao 45 độ. Lưu ý quan trọng, không được hõm lưng để lộ khoảng trống giữa lưng và sàn. Sau đó, dùng cơ bụng để nâng người dậy với hai tay vươn thẳng lên trời và hạ chân xuống một chút (tuyệt đối không để chân chạm sàn), lúc này vẫn siết cơ bụng. Giữ tầm 3 giây rồi lại ngả người ra sau để tay thẳng chạm sàn và chân ở tư thế giơ cao 45 độ.

Hãy tưởng tượng động tác này khiến bạn trông như một chiếc bập bênh vậy, thực hiện trong vòng 30 giây.

 3/ Chống đẩy đổi vị trí tay

1

 

Đây là một bài tập gym tại nhà hết sức quen thuộc, nó giúp bạn tăng sức khỏe cho phần cơ trên. Bắt đầu với tư thế hít đất. Đặt tay ngang ngực và hít xuống bình thường, nhưng khi nâng người lên thì di chuyển tay đến vị trí xa vai hơn một chút. Bạn lại tiếp tục hạ người xuống bình thường nhưng khi nâng lên thì đưa tay trở về vị trí hít đất bình thường.

4/ Xoạc dọc Pendulum

Bài tập gym tại nhà này sẽ làm cứng và chắc phần hông của bạn, tạo nét chữ V ngay bụng dưới rõ hơn. Bắt đầu với tư thế đứng thẳng, tay cầm tạ sau đó xoạc dọc về phía sau rồi quay về vị trí đứng ban đầu. Kế tiếp thực hiện động tác xoạc dọc về phía trước rồi trở về tư thế đứng ban đầu.

5/ Ba lần bật nhảy rồi squat jack

Kết thúc chuỗi bài tập gym tại nhà với bài tập nhẹ nhàng này. Nhảy bật ba lần với hai tay giơ lên trời khi nhảy và hạ tay khi tiếp đất. Sau đó squat và tay phải chạm sàn. Sau đó thực hiện lại động tác nhưng thay bằng tay phải chạm sàn.

1

 

Thực tập chuỗi bài tập gym tại nhà trong 30 phút đều đặn mỗi ngày trong vòng khoảng một tháng trước ngày đi chơi nhé, chắc chắn kết quả đem lại sẽ khiến bạn và những người khác ấn tượng đó! Chúc bạn có được một thân hình gọn gàng để tự tin trong những chuyến du lịch biển Hè đang tới!

elle Nguồn: elleman.vn