elleman.vn

5 quy tắc của việc tập luyện sức mạnh

5 quy tắc của việc tập luyện sức mạnh

 Tập luyện sức mạnh nói một cách tổng quan nhất chính là tập luyện các bài tập vận động lớn như: squat, hinge, đẩy, kéo, nâng, xiên. Worthington nói thêm: “Việc bạn chọn chia các nhóm cơ để tập trong tuần tùy thuộc vào trang thiết bị có sẵn, cũng như kinh nghiệm và mục tiêu của bạn.
Mở quạt chĩa vào người suốt đêm có thực sự là thói quen xấu?

Mở quạt chĩa vào người suốt đêm có thực sự là thói quen xấu?

Mở quạt khi ngủ là điều hết sức quen thuộc với chúng ta, những người sinh sống ở khí hậu nhiệt đới, đặc biệt là trong thời tiết oi bức và ẩm ướt của mùa Hè như thế này. Thế nhưng, một số chuyên gia cho rằng đây là thói quen xấu mang lại những hiểm họa khôn lường về sức khỏe.
Hai cách giúp duy trì việc tập thể dục cả năm hiệu quả

Hai cách giúp duy trì việc tập thể dục cả năm hiệu quả

Joel Martin, Phó Giáo nghiên cứu động năng sinh lý sư tại trường Đại học Fairfax bang Virginia, chia sẻ: “Tôi luôn lựa chọn những mục tiêu thử thách và lên kế hoạch luyện tập để hoàn thành tất cả. Đây là một cách tôi thường sử dụng để khiến bản thân mình trung thực trong việc luyện tập thể dục.”.
Khi đang bị bệnh hoặc cơ thể đang ốm yếu thì nên tập gym như thế nào để phục hồi sức khoẻ nhanh chóng

Khi đang bị bệnh hoặc cơ thể đang ốm yếu thì nên tập gym như thế nào để phục hồi sức khoẻ nhanh chóng

Tập thể dục đúng cách với cường độ vừa phải là phương pháp loại trừ đi những tác động xấu của bệnh tình xảy ra cho cơ thể, tuy nhiên phải nhớ rằng nó còn phải phụ thuộc vào loại bệnh lý mà bạn đang gặp phải để thực hiện hiệu quả thay vì làm tình hình sức khỏe tồi tệ hơn.
Cải thiện thể lực và nâng cao sức bền với bài tập L-sit.

Cải thiện thể lực và nâng cao sức bền với bài tập L-sit.

Có muôn vàn bài tập thể hình, mỗi bài bổ trợ cho những nhóm cơ khác nhau nhằm rèn luyện sức mạnh thể chất và tinh thần minh mẫn. Hãy cùng Khoẻ và đẹp tìm hiểu thêm một bài tập thể hình mới nữa với tư thế ngồi chữ L để có thêm một “bí kíp” tập luyện cho mình.
1 2 3 4 5