enzine.vn

4 lỗi sai thường gặp khi dùng máy đẩy tạ chân khiến bạn dễ gặp chấn thương thậm chí gãy chân.

4 lỗi sai thường gặp khi dùng máy đẩy tạ chân khiến bạn dễ gặp chấn thương thậm chí gãy chân.

Tập đẩy máy tạ chân là một trong những động tác cổ điển giúp bạn phát triển toàn bộ cơ đùi và phần mông. Thế nhưng đây cũng là động tác đòi hỏi những kỹ thuật và lưu ý nhỏ để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây hãy cùng bắt mạch 4 sai lầm thường mắc phải khi bạn tập động tác này.
3 bài tập thể hình bạn nên xem xét các động tác thay thế vì có thể nó chưa phù hợp với bạn.

3 bài tập thể hình bạn nên xem xét các động tác thay thế vì có thể nó chưa phù hợp với bạn.

Cần phải nói rõ, không có bài tập thể hình nào xấu bởi vì anh em đến phòng tập chịu khó làm vài động tác, nâng vài cái, đẩy vài nhịp, đổ mồ hôi cho thật mệt, cái này là rất tốt. Tuy nhiên, nếu có một số bài tập tốt hơn, hiệu quả hơn, đỡ tốn thời gian hơn thì… tội gì không thử.