Đăng lúc: 05:05 | Ngày 14/06/2019

Khối cơ bắp từ những bài khổ luyện của Jason Statham

"Người vận chuyển" Jason Statham duy trì thân hình chuẩn nhờ ăn uống lành mạnh và biết lắng nghe cơ thể. Nhờ vậy, dù đã ngoài 50 tuổi, nam diễn viên vẫn có một cơ thể săn chắc, vạm vỡ.
1

 

Để có vóc dáng phù hợp cho những bộ phim hành động, Jason Statham tập luyện 4-6 ngày trong tuần. Đồng thời, anh tuân thủ 4 nguyên tắc sau: Tập luyện một mình, duy trì động lực, ăn uống lành mạnh và không sợ tuổi già. 

2

 

Jason Statham biến nhà để xe của mình thành phòng gym cá nhân. Anh luyện tập một mình và các bài rất đa dạng. Sau bài khởi động, anh tập võ hoặc đánh boxing. 

3

 

Anh lựa chọn bài tập tùy hứng, tùy vào thể trạng trong ngày sau khi ngủ dậy như thế nào. 

4

 

Sở hữu cơ thể săn chắc, nổi múi cơ là động lực giúp Jason Statham cố gắng tập luyện. 

5

 

Diễn viên của loạt phim The Transporter cho biết, anh không bao giờ thử 1 bài tập tới hai lần trong cùng buổi. Đồng thời, anh sẽ ghi lại toàn bộ quá trình tập luyện gồm thời gian và số cân nặng biến đổi.

6

 

Jason Statham khởi động khoảng 10 phút bằng bài tập với máy tập chèo thuyền (Rowing Machine). Động tác này tác động vào các nhóm cơ tay, ngực, bụng.

7

 

Khi tập chính, anh thường tập nâng các vật nặng, đẩy tạ, tạ tay (kettlebell swing), kéo cáp… để săn chắc cơ tay.

8

 

Jason Statham cũng tập các bài tập toàn thân, tạo sự chắc khỏe cho phần thân dưới như chống đẩy, hít xà và squats.

9

 

Ngoài ra, anh còn tập đấm bốc, gập bụng, đu xà, chạy bộ...

10

 

Bên cạnh việc tập luyện nghiêm khắc, Jason ăn uống lành mạnh để đảm bảo duy trì cơ bắp. Trong quá khứ, anh ăn theo ý thích nhưng việc này đã được thay đổi. 

Tổng hợp. Nguồn: danviet.vn