Đăng lúc: 06:16 | Ngày 18/06/2019

Nguồn đường cần kiêng và nguồn đường cần thay thế khi tập gym

Hầu hết Gymers sẽ biết nhu cầu về năng lượng từ nguồn Carbs hoặc đường là rất cần thiết cho cơ thể, giúp bạn sẵn sàng cho một ngày làm việc hoặc buổi tập luyện nếu bạn đang cảm thấy mệt mỏi, uể oải.

Lượng đường nạp vào tăng đột biến từ nguồn chính là đường hoặc đường từ Carbs sẽ giúp cung cấp cho cơ thể bạn năng lượng cần thiết trong thời gian ngắn hoặc lâu hơn nếu cần thiết.

thuc-don-giam-can-cho-nguoi-tap-gym-hieu-qua-2

 

Nếu bạn muốn cắt bớt nguồn năng lượng này từ chế độ ăn uống, vậy việc bạn cần làm sẽ là gì và những phản ứng của cơ thể sẽ như thế nào? 

Chúng ta nên cắt nguồn đường nào?

Chúng ta cần nắm các loại đường được sản xuất từ Carbs mà bạn có thể hấp thụ trong một bữa ăn bình thường mỗi ngày.

Thực phẩm tự nhiên – Trái cây, rau quả, nước trái cây và ngũ cốc

Các loại thực phẩm này sản xuất lượng đường tự nhiên cao

Thực phẩm thô, chưa tinh chế – bánh mì trắng, kẹo, bánh cookies, soda

Những thực phẩm này bạn nên cắt giảm ra khỏi chế độ ăn uống để giảm tối đa lượng đường và khỏe mạnh hơn. Các nhóm thực phẩm thô, chưa tinh chế này chứa ít hoặc không có giá trị dinh dưỡng khi bạn ăn chúng thường xuyên.

377F0AF500000578-3753620-image-a-10_1471897344481

 

Nên sử dụng nguồn đường nào?

Các nguồn đường tự nhiên bạn vẫn nên dùng vì chúng có chứa các chất dinh dưỡng và Vitamin cần thiết cho cơ thể. Chúng ta không nên bỏ qua các Vitamin và khoáng chất giúp cho cơ thể khỏe mạnh.

Bạn có thể ăn trái cây và rau quả, khoai tây, gạo,… để có được lượng đường tự nhiên, giúp bạn có đầy đủ năng lượng cho buổi tập tốt hơn.

Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những thực phẩm bổ sung gần như không chứa đường và điển hình như Protein tinh khiết và các bữa ăn phụ như Iso Whey Zero, Hydro Whey Zero, Zero Bar được sản xuất với lượng đường rất thấp và có tác dụng bổ sung Protein từ nguồn Native Whey hỗ trợ tối đa trong việc xây dựng cơ bắp, không tăng vòng eo hoặc những vấn đề sức khỏe khác của bạn.

Sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ ràng và tập luyện hiệu quả hơn nếu có chế độ ăn không đường tinh luyện. Tập trung vào việc đạt được lượng năng lượng cần thiết từ các nguồn đường tự nhiên và tránh bất kỳ loại đường nhân tạo nào để cảm nhận được những thay đổi nhất của cơ thể!

Tổng hợp. Nguồn: vuacobap.com