Đăng lúc: 06:37 | Ngày 08/05/2019

Những nữ anh hùng của Avenger đã tập luyện những gì để sở hữu thân hình gọn gàng cho 'End Game'

Hơn một tuần nay, phần cuối của bộ phim Avengers được chiếu tại các rạp phim đem lại vô vàn cảm xúc cho người xem. Với những hình ảnh, thước quay vô cùng mãn nhãn, bộ phim còn được coi là một phần thanh xuân của rất nhiều người.

Bí quyết giữ dáng của những nữ siêu anh hùng này được người xem vô cùng quan tâm.

Không chỉ là nội dung cuốn hút, từng thước phim hành động bắt mắt, Avengers còn gây ấn tượng mạnh với dàn diễn viên hàng đầu Hollywood. Trong đó, những nữ cường nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng, không chỉ bởi những pha hành động kịch tính mà còn bởi vẻ đẹp, sắc vóc mỗi người mỗi vẻ.

1

 

Bộ phim đã đi đến hồi kết giống như cuộc vui nào cũng có lúc phải dừng chân. Nhưng, dù là vậy, ấn tượng về từng diễn viên vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí người hâm mộ, trong thanh xuân của một số người. Dưới đây là tổng kết một số hình ảnh của những nữ siêu chiến binh của chúng ta và bí quyết giữ dáng để không chỉ giỏi giang mà còn bắt mắt chúng ta từ vóc dáng quyến rũ:

Nữ phù thủy Scarlet

Vai diễn do nữ diễn viên Elizabeth Olsen thủ vai gây ấn tượng mạnh với sức mạnh phi thường, thậm chí được đánh giá mạnh nhất trong "Avengers: Hồi kết". Để tham gia bộ phim siêu anh hùng đình đám, nữ phù thủy xinh đẹp đã làm việc với chuyên gia dinh dưỡng, tiến sĩ Philip Goglia. Người đẹp tập luyện theo hướng tập trung từng phần trên cơ thể để định hình vóc dáng săn chắc, nở nang nhưng phải có đường cong hoàn hảo, định hình lưng chữ V, thắt lưng và vai thật săn gọn.

2

 

Elizabeth Olsen giữ dáng bằng cách tập gym đến tập yoga 5-6 lần mỗi tuần. Thỉnh thoảng, cô tập khiêu vũ, ba lê để thay đổi và kết hợp nhiều bộ môn tập luyện. Cô cũng rất thích nhảy múa và di chuyển nên cơ thể luôn linh hoạt.

3

 

Elizabeth Olsen đề cao vai trò của việc ăn uống và giấc ngủ. Người đẹp luôn tự nấu ăn tại nhà, không ăn đồ ăn nhanh, chế độ ăn không có gluten, sữa, men nở và ngủ đủ giấc để giữ dáng chuẩn đẹp nhất.

Captain Marvel

Với đường cong cơ thể quyến rũ, ánh mắt biết nói đầy uy nghiêm, "Đại úy Marvel" Brie Larson làm người xem phải tròn con mắt khi sử dụng đôi tay phóng lửa một cách thuần thục. Để giữ dáng hoàn hảo, người đẹp phải tập luyện cật lực trong 9 tháng liên tục với huấn luyện viên riêng.

4

 

Larson không phải lúc nào cũng là một người thích tập thể dục - vì vậy điều quan trọng nhất là tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân. Hầu hết những bài tập của cô tập trung vào cử tạ, chống đẩy có thêm trọng lượng để tăng cường sức mạnh.

5

 

Với chế độ tập luyện sức mạnh như vậy, Captain Marvel xinh đẹp của chúng ta cần chia nhỏ bữa ăn, thường ăn nhẹ với rau củ và hạt để tăng cường cơ bắp, trong khi không tích thêm mỡ thừa vào cơ thể.

Điệp viên Black Widow

Để thủ vai diễn này thành công từ đầu tới phút cuối, Scarlett Johansson luôn dành ra 90 phút tập luyện mỗi ngày, trong đó tập trung vào tập cardio, dumbbells, tập cùng bóng trên nền nhạc rộn rã, thực hiện liên tục mỗi bài 30 reps không có thời gian nghỉ ngơi gián đoạn.

6

 

Scarlett biểu diễn rất nhiều lần các động tác squat, lunges, chin-ups and split squats để củng cố sức mạnh toàn cơ thể, nhất là phần bắp đùi. Người đẹp cũng rèn luyện võ thuật hỗn hợp MMA để thể hiện trong Avengers, tăng cường tập luyện sức mạnh và chạy rất nhiều để di chuyển linh hoạt.

7

 

  Ngoài ra, người đẹp lựa chọn cách thức ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, những bữa ăn phải cân bằng dinh dưỡng và cô kiểm soát được lượng calo mà mình tiêu thụ mỗi bữa. Scarlett Johansson vẫn ăn kẹo ngọt, ô mai, các chất béo, nhưng cô biết được mức độ cần thiết của mình.

8

 

Gamora – thành viên nổi bật nhất "Vệ binh dải ngân hà"

Vai diễn cô gái sở hữu làn da xanh đặc biệt Gamora do nữ diễn viên Zoe Saldana thủ vai để lại nhiều ấn tượng cho người hâm mộ. Để giữ dáng hiệu quả, ngay từ khi còn nhỏ, nữ diễn viên đã chăm chỉ rèn luyện ballet.

9

 

Sau khi sinh xong, cô tập thêm yoga để giữ dáng và khỏe mạnh hơn. Zoe thích ra ngoài tập luyện với những bài tập cardio cơ bản. Điều này kết hợp cùng yoga giúp nữ diễn viên có được thân hình săn chắc, khỏe đẹp mà ít ai nhận ra người phụ nữ này đã gần 40 tuổi.

10

 

Bữa sáng của cô không bao giờ thiếu rau củ quả, không theo đuổi bất cứ chế độ ăn kiêng nào mà chỉ hạn chế ăn gluten, bữa phụ thường là bỏng ngô không đường để giữ dáng.

theo Helino Nguồn: afamily.vn