Thể Thao

Để quá trình xây dựng cơ bắp vạm vỡ đạt hiệu quả, bạn cần sở hữu một tinh thần và ý chí sắt đá.

Để quá trình xây dựng cơ bắp vạm vỡ đạt hiệu quả, bạn cần sở hữu một tinh thần và ý chí sắt đá.

Năm mới sắp đến, số đo 3 vòng vẫn lẹt đẹt ở mức trì trệ. Bạn có đang nhàm chán với chính bản thân mình và không biết phải bắt đầu thay đổi từ đâu? Điều gì dễ thì thực hiện trước, chắc chắn việc luyện tập để thay đổi sắc vóc sẽ mang tới nhiều động lực hơn bạn nghĩ đấy.
Những điều ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện nhưng các HLV thường không chia sẻ với bạn.

Những điều ảnh hưởng đến hiệu quả tập luyện nhưng các HLV thường không chia sẻ với bạn.

Tập thể dục cùng PT đã trở thành một hoạt động hết sức quen thuộc với tất cả mọi người hiện nay. PT được tin tưởng như người bạn đồng hành và là tư vấn viên chuyên nghiệp trong quá trình tập luyện. Nhưng có một số bí mật sau việc luyện tập của mỗi người mà họ không bao giờ nhận ra.
6 bài tập mông tại nhà được HLV sexy hướng dẫn giúp các chị em sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ.

6 bài tập mông tại nhà được HLV sexy hướng dẫn giúp các chị em sở hữu vòng 3 căng tròn quyến rũ.

Với dây đàn hồi, việc tập mông tại nhà của chị em trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn hẳn. Nếu trong tháng này, bạn quá bận rộn với với những tiệc tùng sự kiện triền miên, hãy dắt túi ngay những bài tập mông tại nhà này để tự tin hơn, xinh đẹp hơn, rạng ngời hơn ngay trong ngày đầu năm mới nhé!
Những bài tập cho vòng 1 của các chị em săn chắc quyến rũ.

Những bài tập cho vòng 1 của các chị em săn chắc quyến rũ.

Cơ ngực săn chắc là ước muốn của rất nhiều người, nhưng không phải ai cũng có thể hoàn thành mong muốn đó. Nếu bạn đã thử qua nhiều cách nhưng không thành công thì hãy nghĩ ngay đến những động tác đơn giản có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi dưới đây nhé.
4 lỗi sai thường gặp khi dùng máy đẩy tạ chân khiến bạn dễ gặp chấn thương thậm chí gãy chân.

4 lỗi sai thường gặp khi dùng máy đẩy tạ chân khiến bạn dễ gặp chấn thương thậm chí gãy chân.

Tập đẩy máy tạ chân là một trong những động tác cổ điển giúp bạn phát triển toàn bộ cơ đùi và phần mông. Thế nhưng đây cũng là động tác đòi hỏi những kỹ thuật và lưu ý nhỏ để đạt được hiệu quả cao nhất. Sau đây hãy cùng bắt mạch 4 sai lầm thường mắc phải khi bạn tập động tác này.
1 2 3 4 5