thehinhnam.com

Nếu đau lưng vì gập bụng quá nhiều, sao không thử các động tác tăng cơ bụng 6 múi mới mẻ này (phần cuối).

Nếu đau lưng vì gập bụng quá nhiều, sao không thử các động tác tăng cơ bụng 6 múi mới mẻ này (phần cuối).

Ở phần trước, Khoẻ và đẹp đã giới thiệu với bạn 10 động tác tăng cường cơ bụng 6 múi thay cho bài gập bụng truyền thống. Bởi vì như bạn biết đấy, gập bụng nhiều sẽ khiến bạn dễ đau lựng. Hôm nay, chúng ta hãy thử thêm 10 động tác khác để đánh tan mỡ bụng và xây dựng cơ bụng 6 múi.
Không đủ thời gian đến phòng gym? Hãy thử 7 động tác đánh bay mỡ thừa toàn thân tại nhà.

Không đủ thời gian đến phòng gym? Hãy thử 7 động tác đánh bay mỡ thừa toàn thân tại nhà.

Dù đơn giản nhưng nguy cơ chấn thương vẫn luôn hiện hữu, vì thế bạn cần làm theo hướng dẫn cẩn thận. Chỉ với 1 đôi tạ, bạn sẽ lấy lại thân hình săn chắc, cứng cáp như trước bằng 7 động tác đơn giản Khoẻ và đẹp gợi ý có thể thực hiện bất cứ đâu chỉ với một ít thời gian mỗi ngày.
Tăng cường cơ vai bằng tạ với bài tập cường độ cao.

Tăng cường cơ vai bằng tạ với bài tập cường độ cao.

Sở hữu một đôi vai cơ bắp, rắn chắc sẽ ngay lập tức thể hiện bạn là người khỏe mạnh và quan tâm đến thể hình. Dưới đây, Khoẻ và đẹp gửi đến bài tập giúp bạn có thêm chọn lựa để tăng cường cơ vai săn chắc bằng video hướng dẫn cụ thể.
Đừng bỏ qua các bài tập đẩy mạnh cơ chân với dụng cụ đa dạng.

Đừng bỏ qua các bài tập đẩy mạnh cơ chân với dụng cụ đa dạng.

Khoẻ và đẹp nhận thấy, các bạn thường bỏ qua các động tác tập chân mà chỉ chú trọng đến bụng và ngực. Để có thân hình cân đối, tăng cường cơ chân là bài tập không thể bỏ qua. Ngoài các động tác squat với tạ, bạn có thể tập với máy, với bóng và với ghế tập để tăng cơ hiệu quả.
11 nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân.

11 nguyên nhân khiến bạn không thể tăng cân.

Người thừa cân muốn giảm vài kg đã khó, người gầy muốn thoát kiếp cò hương cũng không phải dễ dàng. Dưới đây, khoevadep.vn sẽ tổng hợp 11 điều chủ yếu khiến bạn không thể tăng cân.
1 2 3