Đăng lúc: 18:37 | Ngày 16/04/2018

Thúc đẩy cơ đùi với động tác cầm tạ đôi đứng tấn trước.

 Bài tập này chú trọng đến nhóm cơ đùi, cẳng chân và và vùng mông dành cho những người mới tập gym trong thời gian ngắn. Hãy cùng khoẻ và đẹp tập luyện theo video được chia sẻ dưới đây nhé.
7

 

Cơ chính: Đùi trước

Các cơ khác: Cẳng chân, đùi sau, mông

Dạng bài tập: Phức hợp

Cấp: Mới

Lực: Đẩy

Cách thực hiện:

1. Đứng với thân thẳng giữ tạ đôi trong tay bên cạnh. Đây là vị trí bắt đầu.

2. Chân phải bước về phía trước, hạ cơ thể trước xuống trong khi giữ thân thẳng đứng. Hít vào trong khi hạ xuống. Gợi ý: giống như các bài tập khác đừng để đầu gối vượt mũi chân, nó sẽ tạo áp lực quá mức trên khớp gối. Giữ ống đồng vuông góc với mặt đất. Đứng tấn xa tập chung vào hông, đứng tấn gần tập chung vào đùi trước.

3. Đẩy lên và trở lại vị trí ban đầu trong khi thở ra. Gợi ý: sử dụng gót chân để đẩy lên.

4. Lặp lại với chân kia.

Lưu ý: Đây là bài tập đòi hỏi bạn phải giữ cân bằng.

Tổng hợp. Nguồn: thehinhnam.com