Video

Tăng cường cơ vai bằng tạ với bài tập cường độ cao.

Tăng cường cơ vai bằng tạ với bài tập cường độ cao.

Sở hữu một đôi vai cơ bắp, rắn chắc sẽ ngay lập tức thể hiện bạn là người khỏe mạnh và quan tâm đến thể hình. Dưới đây, Khoẻ và đẹp gửi đến bài tập giúp bạn có thêm chọn lựa để tăng cường cơ vai săn chắc bằng video hướng dẫn cụ thể.
VĐV chuyển giới chia sẻ quá trình tập luyện khắc nghiệt để thay đổi ngoại hình.

VĐV chuyển giới chia sẻ quá trình tập luyện khắc nghiệt để thay đổi ngoại hình.

Bài chia sẻ của Nguyễn Thị Trang hay còn gọi Kendy Nguyễn (sinh năm 1989), hiện là vận động viên thể hình tại TP.HCM về quá trình tập luyện khắc nghiệt gấp nhiều lần người khác để thay đổi ngoại hình. Bởi vì không như nam giới, nữ giới cực khó để phát triển cơ bắp chắc khoẻ một cách tự nhiên.
Phương pháp tập và cách ăn uống giúp giảm cân của huấn luyện viên thể hình.

Phương pháp tập và cách ăn uống giúp giảm cân của huấn luyện viên thể hình.

Hầu hết những người muốn giảm cân, việc đầu tiên nghĩ đến là ăn kiêng, thậm chí nhịn đói mà không chú trọng đến việc vận động để đốt đi phần năng lượng dư thừa. Dưới đây, khoevadep.vn xin chia sẻ kinh nghiệm của 1 huấn luyện viên trong việc xây dựng bài tập và chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả.
Gánh tạ đổi chân - Bài tập hiệu quả cho đa mục đích từ tăng cơ, giảm mỡ, xây dựng cơ bắp...

Gánh tạ đổi chân - Bài tập hiệu quả cho đa mục đích từ tăng cơ, giảm mỡ, xây dựng cơ bắp...

Gánh tạ đổi chân là bài tập hiệu quả cho cả nam và nữ giúp các bạn đạt được nhiều mục tiêu khác nhau. Tuỳ vào giới tính, mục đích luyện tập mà bạn có thể chọn cân nặng tạ và số lần đẩy tương ứng. Để tập luyện đúng phương pháp hãy xem video được khoevadep.vn chia sẻ dưới đây nhé.
Động tác chuyên biệt giúp tăng cường nhóm cơ đùi Seated Leg Curl.

Động tác chuyên biệt giúp tăng cường nhóm cơ đùi Seated Leg Curl.

Khi tập gym, ngoài cơ ngực, cơ vai và cơ tay thường được chúng ta chú trọng tập kỹ thì cơ đùi thường bị chúng ta bỏ qua. Nhưng nếu bạn muốn có thân hình cân đối cần phải tập luyện đầy đủ các nhóm cơ có thể. Bài tập được khoevadep.vn chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện cơ đùi hiệu quả.
Bài tập Skullcrusher nằm đưa thanh tạ gần trán tăng cường cơ tay.

Bài tập Skullcrusher nằm đưa thanh tạ gần trán tăng cường cơ tay.

Với những bạn muốn tập trung tăng cường cơ tay tối đa thì động tác skullcrusher nằm đưa thanh tạ gần trán này rất phù hợp với mục tiêu của bạn. Chỉ cần 1 thanh tạ, 1 chiếc ghế và thực hiện các động tác trong video được khoevadep.vn chia sẻ dưới đây là bạn đã sẵn sàng để bắt đầu rồi.
5 bài tập tăng cơ giảm mỡ toàn thân với ghế.

5 bài tập tăng cơ giảm mỡ toàn thân với ghế.

Để tăng cường cơ bắp không phải lúc nào bạn cũng cần phải đến phòng gym. Chỉ với 1 chiếc ghế là đủ để bạn bắt đầu tập luyện để xây dựng cơ bắp và điều đó sẽ giúp bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Hãy cùng thực hiện ngay hôm nay với video được khoevadep.vn chia sẻ dưới đây nhé.
Tập Dumbbell Bench Press như thế nào cho đúng kỹ thuật, và những điều cần lưu ý.

Tập Dumbbell Bench Press như thế nào cho đúng kỹ thuật, và những điều cần lưu ý.

Bài tập dumbbell bench press (đẩy tạ đôi) là bài tập cực kỳ hiệu quả để xây dựng khuôn ngực đẹp, rắn chắc bởi vì nó tác động đến toàn bộ các nhóm cơ từ ngực đến cơ tay sau, cơ tam đầu... Dưới đây, khoevadep.vn xin chia sẻ cách thực hiện bài tập đẩy tạ đôi đúng kỹ thuật giúp bạn tránh chấn thương.
1 2 3 4